Mô tả công việc
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh chat của Shop Mall/Shop Yêu Thích/Shop Doanh thu cao thuộc Shopee.
Ghi nhận lại yêu cầu của khách hàng, xử lý theo quy trình được đào tạo và chuyển bộ phận liên quan để xử lý cho khách hàng (nếu cần).
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
Thao tác tốt vi tính văn phòng, yêu cầu test đánh máy ≥ 50WPH.
Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm phổ biến trên thị trường Việt Nam (Mỹ phẩm, Tã sữa, Điện thoại, Máy tính bảng, Gia dụng, Bách hóa......)
Giao tiếp tốt.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm telesales, telemarketing, CSKH, tư vấn.... tất cả các ngành nghề.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc
Nghỉ 6 ngày/tháng.
Thu nhập: Thử việc 6.000.000, Chính thức 7.000.000 (Đã bao gồm LCB + KPI + Phụ cấp).
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 23:20:02
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Công ty không có tháng lương thứ 13 cho nhân viên và công ty thưởng Tết cho nhân viên khá là ít. Ngoài ra, công ty còn có một số quy định khá khó hiểu