Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của TPbank về E_banking;
- Ví dụ: Lấy lại mật khẩu đăng nhập, quên tên đăng nhập, quên mã OTP...
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng,không thực hiện cuộc gọi ra;
- Không áp doanh thu, doanh số.
2. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng;
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có trợ cấp);
- Làm việc trong môi trường hiện đại, được cung cấp thiết bị làm việc 100%;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý/giám sát; ngoài ra còn có cơ hội chuyển đổi sang các vị trí nội bộ ngân hàng thông qua các đợt kiểm tra đánh giá.
3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
- Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa nhà NO3 - T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Chi nhánh 2: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nam/nữ từ đủ 20 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ trình độ trung cấp trở lên
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương, có kỹ năng truyền đạt tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Công ty không có tháng lương thứ 13 cho nhân viên và công ty thưởng Tết cho nhân viên khá là ít. Ngoài ra, công ty còn có một số quy định khá khó hiểu