Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách kinh doanh khu vực Tây Bắc
- Trực tiếp đề xuất tham mưu cho ban lãnh đạo.
- Xây dựng phát triển hệ thống khách hàng trong vùng
- Trực tiếp xây dựng hệ thống NPP, đội ngũ , Giám sát bán hàng (SS), nhân viên bán hàng (SR)
- Phân Tích dữ liệu và kết quả kinh doanh, tìm kiếm cơ hội bán hàng phát triển hệ thống trực thuộc mình quản lý
- Đào tạo, bố trí phân công công việc cho hê thống kinh doanh vùng
- Tiếp cận rà soát thông tin thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh, tổng hợp báo cáo lên cấp trên.
* Làm việc theo thị trường, NPP, đại lý... trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc bao gồm: Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên
* QUYỀN LỢI :
- Lương cơ bản, chính sách công tác phí, hỗ trợ di chuyển
- Thưởng doanh số tháng + thưởng vượt trội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 30 tuổi trở lên tốt nghiệp ĐH/ CĐ chuyên ngành kinh tế và lĩnh vực có liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức vững về hệ thống phân phối/ bán hàng
- Kinh nghiệm trong huấn luyện và quản lý đội nhóm
- Hiểu biết về ngành hàng FMCG, hiểu xu hướng người mua.
- Hiểu biết về quy định kinh doanh/ Hệ thống phân phối.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hàng gia vị, thực phẩm
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và thường xuyên đi công tác
- Linh hoạt trong xử lý vấn đề
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Công ty không có tháng lương thứ 13 cho nhân viên và công ty thưởng Tết cho nhân viên khá là ít. Ngoài ra, công ty còn có một số quy định khá khó hiểu