Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược quảng cáo trên các nền tảng như: FB Ads, GG Ads, YTB Ads...phù hợp với chiến dịch Marketing của team
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, video)
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng, theo ngân sách được duyệt
- Theo dõi, đánh giá kết quả các chiến dịch quảng cáo để đạt được mục tiêu đề ra
- Cập nhật thuật toán, các chính sách của nền tảng để tối ưu hóa các chiến dịch.
- Quản lý ngân sách chạy quảng cáo và tối ưu chi phí
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kỹ năng:
- Kỹ năng content, thiết kế, photoshop và sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ
- Kỹ năng phân tích số liệu, báo cáo
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả
Kinh nghiệm chuyên môn:Yêu cầu từ 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu khác (nếu có):
- Cập nhật nhanh các xu thế, xu hướng mới liên quan đến lĩnh vực chuyên môn
- Có khả năng nhìn nhận vấn đề tổng quát
- Có laptop làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng7 triệu(không phụ thuộc vào KPI)+ thưởng + % hoa hồng + Phụ cấp (phí gửi xe + điện thoại), (thu nhập từ10.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng), theo năng lực và doanh số
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (Nhân viên - Mentor - Leader) , không giới hạn về thời gian, đánh giá qua hiệu quả của công việc
- Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Công ty không có tháng lương thứ 13 cho nhân viên và công ty thưởng Tết cho nhân viên khá là ít. Ngoài ra, công ty còn có một số quy định khá khó hiểu