Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Liên hệ với khách hàng tiềm năng qua điện thoại để giới thiệu về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
– Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về nội dung khóa học, học phí, thời gian học,…
– Thu thập thông tin khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
– Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với Học viên, Phụ huynh đang theo học.
– Thực hiện các báo cáo, thống kê về kết quả công việc.
– Tham gia các hoạt động marketing, truyền thông của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, mạch lạc.
– Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
– Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Linh hoạt địa điểm làm việc, hỗ trợ theo phân công.
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Telesales, tư vấn dịch vụ.
– Ngoại hình sáng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Công ty không có tháng lương thứ 13 cho nhân viên và công ty thưởng Tết cho nhân viên khá là ít. Ngoài ra, công ty còn có một số quy định khá khó hiểu