Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
[TAM SƠN] HN/ HCM - Client Advisor/ Nhân viên bán hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
11/01/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Responsible for the daily store operations.
Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng - Provides excellent customer service and maintains a pleasant shopping environment consistent with our brand image.
Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi. - Calls on current and potential customers to establish and maintain client relationship.
Kêu gọi khách hàng hiện tại và tiềm năng để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng - Keep customers informed on new products or services, changes, etc.
Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v - Identifies and handles client enquiries and concerns.
Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng - Executes sales plans and participates in marketing events and promotion programs.
Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi - Communicates feedback gathered through in-store activities to store management.
Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng - Keeps records and reports on sales activities.
Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- At least 1-2 years of relevant experience in high-end fashion, luxury industry or in similar capacity.
Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới thời trang cao cấp, phụ kiện hoặc có năng lực tương tự. - Passion in retail industry with good selling skills.
Có đam mê với ngành bán lẻ với kỹ năng bán hàng tốt. - Likes fashion and appreciates quality products.
Yêu thích thời trang và các sản phẩm chất lượng. - Fluent in English, Chinese, French or Japanese is a plus.
Thành thạo tiếng anh. Tiếng trung, tiếng pháp hoặc tiếng nhật là một lợi thế. - Must be a good team player, pleasant, service oriented with good communication skills.
Có định hướng về chăm sóc khách hàng với kỹ năng giao tiếp tốt. - Basic computer skills.
Kỹ năng máy tính cơ bản.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội Hồ Chí Minh
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Thời Trang Yody
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường An Định, Phường Việt Hòa, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
2.9
13 review
21/11/2024
★
★
★
★
★
Quản lý
tại Hà Nội
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
21/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hải Dương
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
11/07/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hải Dương
Công ty không có tháng lương thứ 13 cho nhân viên và công ty thưởng Tết cho nhân viên khá là ít. Ngoài ra, công ty còn có một số quy định khá khó hiểu
Những nghề phổ biến tại Thời Trang Yody
Bạn làm việc tại Thời Trang Yody? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thời Trang Yody
Click để đánh giá