Mô tả công việc
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Đào tạo, động viên và hỗ trợ PGs phát huy tối đa khả năng làm việc.
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc cho đội ngũ ở Field.
- Phụ trách thống kê và phân tích các loại báo cáo.
- Khu vực: Tp. HCM (Gò Vấp & Bình Thạnh)
- Thăm viếng và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Quản lý đội ngũ PGs về: Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng và Trade Marketing cho Shop và người tiêu dùng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Phối hợp với Sales để triển khai chương trình bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của Công ty.
- Kiểm tra hoạt động và sắp xếp lịch làm việc của PGs ở Field.
- Kênh bán hàng: GT- truyền thống.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm, khả năng quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên với số lượng lớn.
- Kĩ năng sử dụng vi tính văn phòng tốt: Làm báo cáo và phân tích, đọc hiểu số liệu.
- Có kinh nghiệm công việc tương đương về PG/Activation Supervisor, Trade Marketing Supervisor, Giám sát bán hàng, Giám sát kinh doanh, Sales Supervisor, Sale Team Leader.....trong ngành hàng sữa/FMCG/consumer.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Có thể đi field và chịu được áp lực công việc cao.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
Quyền lợi
- Trợ cấp tiền ăn, điện thoại
- Lương cơ bản
- Bảo hiểm Generali
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm theo quy định nhà nước đóng full lương
- Chương trình đào tạo cho khối ngành sales, giám sát bán hàng theo chính sách của tập đoàn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 23:25:02
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
Không nên all in vào 1 cty , vẫn nên làm thêm 1 công việc khác nữa để có thêm thu nhập và chừa cho bản thân 1 đường lui
Năng lực kinh doanh còn yếu kém nhưng chi quá nhiều tiền cho team brand
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ