Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
• Lập kế hoạch phát triển và định vị thương hiệu cho nhãn hiệu phụ trách; kế hoạch truyền thông, quảng bá xây dựng hình ảnh nhãn hiệu phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty
Quy trình, chính sách
• Hỗ trợ Group Brand Manager xây dựng và triển khai các quy trình, chính sách phối hợp với bộ phận trade marketing và sales thực hiện các hoạt động marketing cho nhãn hiệu phụ trách
• Ðề xuất điều chỉnh khi cần thiết để phù hợp với tình hình thực tế lên Group Brand Manager
Phân bổ & quản lý ngân sách hoạt động marketing
• Hỗ trợ Group Brand Manager theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách được duyệt cho nhãn hiệu phụ trách theo đúng kế hoạch
Xây dựng và phát triển thương hiệu
• Xây dựng và phối hợp với bộ phận Sales và Trade marketing tổ chức triển khai và quản lý các chương trình marketing / hoạt động truyền thông quảng bá / PR / Events cho nhãn hiệu phụ trách nhằm xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, tạo sự ưa thích của người tiêu dùng
• Quản lý các agency thực hiện theo kế hoạch quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm
Nghiên cứu thị trường,đối thủ cạnh tranh và đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing
• Lập đề xuất nghiên cứu và tổ chức và quản lý hoạt động nghiên cứu thị trường / đối thủ / sản phẩm cho nhóm nhãn hiệu phụ trách
• Tổng kết đánh giá tính hiệu quả của các hoạt động Marketing / Trade Marketing / CTKM cho nhãn hiệu phụ trách, báo cáo và đề xuất điều chỉnh lên Group Brand Manager
Phối hợp với bộ phận Sales và R&D để nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới / cải tiến sản phẩm
• Phối hợp với bộ phận Sales và R&D trong việc tìm kiếm các ý tưởng và phát triển sản phẩm mới theo kế hoạch cho nhãn hiệu phụ trách và đề xuất lên Group Brand Manager
Quản lý, đào tạo đội ngũ
• Hỗ trợ GÐ Marketing thiết kế các chương trình đào tạo chuyên sâu về quản lý nhãn hiệu
• Phối hợp với bộ phận Trade Marketing và Sales đào tạo nhân viên Sales trong các hoạt động về quảng bá nhãn hiệu.
• Huấn luyện các tính năng sản phẩm cho bộ phận bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
• Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing trong đó có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở công ty quy mô 500 người trở lên;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG
• Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt
• Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing và Truyền thông;
• Có kiến thức sâu về Marketing, đặc biệt là về xây dựng và phát triển Thương hiệu
• Có khả năng thuyết trình, đào tạo và huấn luyện.
Được thành lập từ năm 1990, trải qua hơn 20 năm phát triển với quy mô gần 1.000 cán bộ công nhân viên và đội ngũ kỹ sư lành nghề, công ty đã đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao : Mì ăn liền Cung Đình Khoai Tây, Mummum, DimDim, Micoem, nước mắm Ông Tây, Kem tươi NZ (New Zealand) với những hương vị thơm ngon và nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ New Zealand.
Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam, cung cấp hàng tỉ bữa ăn ngon, chất lượng và tiện lợi cho người tiêu dùng trong và ngoài nước mỗi năm. Công ty đang tạo ra hơn 2,300 việc làm ổn định cho người lao động trên khắp cả nước… Các sản phẩm của Á Châu đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới như Cambodia, Lào, Đài Loan, Hàn Quốc, Châu Mỹ, Hungary, Slovakia, Nga, Ukraine.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, … theo chính sách của công ty và quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, tham quan hằng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên diễn ra vào cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 1990, Nhà máy Mì ăn liền ViFood thành lập tại Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
- Năm 1995, Công ty TNHH Công Nghiệp Thực Phẩm Á Châu ra đời với nhà máy đặt tại ấp Đồng An, xã Bình Hòa, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.
- Năm 1997, Chính thức xuất khẩu sang thị trường nước ngoài như: Nga, Ukraine, Đức, New Zealand.
- Năm 1999, Trở thành nhà cung cấp mì ăn liền lớn nhất tại thị trường Campuchia (chiếm hơn 50% thị phần).
- Năm 2003, Khởi công xây dựng nhà máy An Phú công suất 1.248.000.000 gói/năm với dây chuyền hiện đại và tiên tiến tại xã An Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.
- Năm 2006, Bắt đầu xuất khẩu sang Czech, Slovak, Hungary, Samoa, Ba Lan.
- Năm 2011, Mở rộng kinh doanh ra miền Bắc và khởi công xây dựng nhà máy Bắc Ninh tại xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.
- Năm 2012, Xây dựng nhà máy Đà Nẵng tại cụm công nghiệp Thanh Vinh, KCN Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
- Năm 2014, Khởi công xây dựng nhà máy Nam Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương với tổng diện tích hơn 100,000 m2.
- Năm 2017, Nhà máy Nam Tân Uyên đi vào hoạt động đạt tiêu chuẩn HACCP.
Mission
- Đem đến người tiêu dùng những bữa ăn tiện dụng, ngon và đa dạng. Chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm là yếu tố tiên quyết.
- Từng thành viên trong gia đình công ty Á Châu tự hào góp phần làm cuộc sống tốt đẹp và ý nghĩa hơn với mỗi sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và thưởng thức mỗi ngày.