Mô tả công việc
- Phụ trách mua sắm vật tư (nội địa và nhập khẩu) phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Trực tiếp làm việc với NCC, đàm phán hợp đồng, theo dõi quá trình giao nhận hàng, công nợ, làm hồ sơ thanh toán...
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Xuất Nhập khẩu, Logistics, Hải quan... hoặc các ngành liên quan;
- Có từ 2 năm kinh nghiệm, tiếng Trung hoặc tiếng Anh thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được làm việc trong văn phòng hạng A, hiện đại, 2p đi bộ ra Hồ Gươm với nhiều cơ hội thăng tiến ở các vị trí trong khuôn khổ tập đoàn.
- Văn hóa công ty bề dày 30 năm, đồng nghiệp thân thiện, dễ mến tạo nên một tập thể vững mạnh.
- Ăn cơm trưa tại nhà ăn tầng 9 của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước và các phúc lợi của công ty.
Được hình thành từ năm 1976, Công ty Cổ phần thực phẩm nông sản xuất khẩu Sài Gòn (AGREX SAIGON) đã lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chế biến thủy sản ở Việt Nam. Ngoài việc phân phối mạnh trong thị trường nội địa với toàn bộ hệ thống siêu thị lớn trên cả nước, sản phẩm AGREX SAIGON còn được xuất khẩu sang nhiều nước : Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á khác. Sản phẩm của Công ty rất được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới.