Mô tả công việc
- Tìm nguồn cung cấp nguyên vật liệu sản xuất, hàng hóa, sản phẩm.
- So sánh và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán các điều khoản hợp đồng và giá cả để đảm bảo tính hiệu quả về chi phí.
- Nhập chi tiết đơn hàng (Ví dụ: nhà cung cấp, số lượng, giá cả) vào hệ thống nội bộ.
- Quản lý đơn hàng, theo dõi và giám sát tiến độ giao hàng theo kế hoạch.
- Cập nhật thông tin sản phẩm đã mua, thông tin giao hàng và hóa đơn.
Phân tích và đánh giá định kỳ chất lượng của nhà cung cấp.
- Các công việc khác do Trưởng bộ phận giao để hỗ trợ nhóm và các phòng ban khác khi cần thiết
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, từ 22 ~ 28 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học bằng Cử nhân chuyên ngành Thương mại, Logistics, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật,...
- Có kinh nghiệm từ 0 ~ 2 năm, đã sử dụng phần mềm SAP/ERP.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Nhật (JLPT N3) hoặc Tiếng Anh tốt.
- Biết đọc bản vẽ kỹ thuật.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Cẩn thận và kịp thời trong công việc.
- Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao, đáng tin cậy và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên ứng viên cư trú tại Đồng Nai và các khu vực lân cận.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại KCN Long Đức.
- Ngày làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6 và 1 ~ 2 ngày thứ Bảy/tháng (7:45 - 16:30, nghỉ trưa 45’).
- Xe đưa đón: 4 tuyến (Từ Hàng Xanh, Thủ Đức, Biên Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu).
- Lương tháng 13 + 2 đợt thưởng trong năm.
Được hình thành từ năm 1976, Công ty Cổ phần thực phẩm nông sản xuất khẩu Sài Gòn (AGREX SAIGON) đã lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chế biến thủy sản ở Việt Nam. Ngoài việc phân phối mạnh trong thị trường nội địa với toàn bộ hệ thống siêu thị lớn trên cả nước, sản phẩm AGREX SAIGON còn được xuất khẩu sang nhiều nước : Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á khác. Sản phẩm của Công ty rất được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới.