Mô tả công việc
-Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp nguyên liệu phù hợp với yêu cầu sản xuất của công ty
-Lập kế hoạch mua hàng, đặt hàng và quản lý đơn hàng nguyên liệu
-Theo dõi tiến độ giao hàng, đảm bảo nguyên liệu được giao đúng số lượng, chất lượng và thời hạn
-Kiểm tra chất lượng nguyên liệu khi nhận hàng
-Quản lý kho nguyên liệu, theo dõi tồn kho và lên kế hoạch mua bổ sung kịp thời
-Thương lượng giá cả, điều khoản thanh toán với nhà cung cấp
-Phối hợp với bộ phận sản xuất để nắm bắt nhu cầu nguyên liệu
-Lập báo cáo mua hàng định kỳ
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
-Tốt nghiệp Hệ Đại học các ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Cung ứng, Logistics
-Có kiến thức cơ bản về quy trình mua hàng
-Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt
-Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả
-Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc khoa học
-Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
-Chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực sản xuất
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc
- Lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Xét tăng lương định kỳ
Được hình thành từ năm 1976, Công ty Cổ phần thực phẩm nông sản xuất khẩu Sài Gòn (AGREX SAIGON) đã lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chế biến thủy sản ở Việt Nam. Ngoài việc phân phối mạnh trong thị trường nội địa với toàn bộ hệ thống siêu thị lớn trên cả nước, sản phẩm AGREX SAIGON còn được xuất khẩu sang nhiều nước : Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á khác. Sản phẩm của Công ty rất được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới.