Mô tả công việc
- Nhận phiếu đề xuất mua hàng của các bộ phận
- Đối chiếu với lượng hàng hóa tồn để chọn ra khối lượng hàng hóa cần mua/bán phù hợp
- Làm báo giá, so sánh, đối chiếu giá cả, chất lượng giữa các nhà cung cấp
- Thực hiện thủ tục gọi hàng cho nhà cung cấp
- Lập hợp đồng mua bán với nhà cung cấp
- Xử lý, theo dõi đơn hàng và quá trình giao nhận hàng hóa
- Xử lý hóa đơn, chứng từ theo luật hiện hành
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ hàng tháng
- Theo dõi và đối chiếu công nợ hàng tháng
- Thực hiện các thủ tục thanh toán với nhà cung cấp
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng service charge, Tip hấp dẫn so với thị trường
- Có 01 bữa ăn theo ca tại Canteen khách sạn
- Nghỉ 06 ngày/tháng
- 12 ngày phép/năm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, quản lý thân thiện
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường đào tạo về kế toán, tài chính
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và mua hàng tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tính huống tốt
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, linh hoạt
- Chịu được áp lực công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Giấy khai sinh (Bản sao).
- CCCD có gắn chíp (Bản công chứng).
- Bằng cấp liên quan (Bản công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)
- 4 ảnh 3x4.
Được hình thành từ năm 1976, Công ty Cổ phần thực phẩm nông sản xuất khẩu Sài Gòn (AGREX SAIGON) đã lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chế biến thủy sản ở Việt Nam. Ngoài việc phân phối mạnh trong thị trường nội địa với toàn bộ hệ thống siêu thị lớn trên cả nước, sản phẩm AGREX SAIGON còn được xuất khẩu sang nhiều nước : Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á khác. Sản phẩm của Công ty rất được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới.