Mô tả công việc
- Đối chiếu các đơn đặt hàng và yêu cầu mua hàng để đặt hàng
- Tương tác tốt, xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp
- Theo dõi và cập nhật quá trình giao hàng.
- Nhận và đánh giá chất lượng hàng hoá, xử lý theo quy định của công ty với trường hợp hàng không như hàng mẫu, không tuân theo hợp đồng, hư hỏng, không đúng số lượng,...
- Quản lý mọi hoạt động mua hàng
- Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp hiện tại và nhà cung cấp tiềm năng.
- Đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp, tập trung vào điều khoản có lợi cho công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Phổ thông, Cao đẳng, Đại học
- Sử dụng tiếng Trung – sơ cấp (nghe, nói, đọc, đánh máy)
- Sử dụng Microsoft Office tốt
- Đam mê về lĩnh vực thu mua
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10 - 12 triệu
- Thưởng các ngày Lễ, Tết.
- BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Du lịch hàng năm, thưởng lương tháng 13
Được hình thành từ năm 1976, Công ty Cổ phần thực phẩm nông sản xuất khẩu Sài Gòn (AGREX SAIGON) đã lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chế biến thủy sản ở Việt Nam. Ngoài việc phân phối mạnh trong thị trường nội địa với toàn bộ hệ thống siêu thị lớn trên cả nước, sản phẩm AGREX SAIGON còn được xuất khẩu sang nhiều nước : Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á khác. Sản phẩm của Công ty rất được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới.