Mô tả công việc
2. Ứng dụng công nghệ AI trong phân tích dữ liệu khách hàng, tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và bán hàng
3. Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo nhân viên về kỹ năng bán hàng và sử dụng công nghệ AI
4. Đánh giá hiệu quả các chiến dịch tiếp thị và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu phân tích từ AI.
5. Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng
6. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
7. Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
8. Phối hợp xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển đội ngũ, tăng trải nghiệm khách hàng.
9. Trình bày một cách thuyết phục tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm tới các đối tác
10. Đào tạo nhân viên mới thành nhân viên kinh doanh xuất sắc
11. Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
12. Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 40,000,000 - 50,000,000 (NET)
- KPI: 0,5% doanh thu trung bình
--> Tổng thu nhập từ 80 triệu - 150 triệu
- Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ
-Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, sau Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing/các ngành tương tự.
- Kinh nghiệm (bao gồm thời gian, quy mô (nhân sự, tiền (ngân sách), cơ sở vật chất (công nghệ, chi nhánh, Công ty )) và vốn tích lũy (networking)):
- Ít nhất 7-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, với ít nhất 3-5 năm ở vị trí Giám đốc/trưởng phòng đội ngũ kinh doanh tối thiểu 10-20 người, doanh số 100 - -200 tỷ/năm.
- Từng triển khai các dự án thành công trong việc tăng trưởng doanh số và mở rộng thị trường đạt kết quả 50 - 100 tỷ/ năm
- Kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, bệnh viện, y tế, bảo hiểm, tài chính và có networking trade B2B, B2C tối thiểu 3 -5 năm.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (HUUNGHI FOOD), tiền thân là Nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị, trực thuộc Công ty Thực phẩm miền Bắc, được thành lập vào cuối những 1990. Với sự phát triển và mở rộng quy mô cũng như ngành nghề kinh doanh, công ty đã trải qua hai lần đổi tên là Công ty Cổ phần Bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị trong năm 2006 và chính thức có tên là Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị từ năm 2009.
Trải qua nhiều dấu mốc quan trọng trong hành trình trở thành thương hiệu được đông đảo khách hàng tin dùng, Hữu Nghị Food là thương hiệu nằm trong top đầu ngành bánh kẹo nội địa, với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Với tầm nhìn: "Trở thành thương hiệu dẫn đầu trong việc truyền tải và lan tỏa các giá trị thân thuộc của mỗi gia đình Việt ra khu vực và thế giới", Hữu Nghị thực hiện sứ mệnh: "Tạo ra những sản phẩm gắn kết thành viên trong gia đình, mang lại cảm giác thân thuộc cho mỗi khách hàng, trong mỗi gia đình Việt" và hoạt động dựa trên 4 giá trị cốt lõi: Tin Tưởng, Trách Nhiệm, Tôn Trọng, Hiệu quả. Các sản phẩm của Hữu Nghị Food như: Bánh mì Staff, Bánh trứng Tipo, Bánh Trung thu, Mứt Tết Hữu Nghị,...Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị có 2 chi nhánh, 3 nhà máy tại Hà Nội, Bắc Ninh, Bình Dương và mạng lưới phân phối phát triển mạnh với hàng trăm nhà phân phối.
Hữu Nghị Food được Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhì năm 2013 vì những đóng góp trong ngành thực phẩm và nền kinh tế chung.
Review Thực Phẩm Hữu Nghị
Ở đây nói chung công việc nhàn hạ có thời gian cho gia đình vợ con, tùy bộ phận có quản lý tử tế thì cũng sống yên ổn qua ngày.(rv)
Công ty thì không ổn lắm nhưng đánh giá riêng từng phòng ban thì vui. Làm việc cũng thoải mái, lương thì tùy vị trí, có thể cùng vị trí nhưng chênh lệch nhau mấy số 0(rv)