Mô tả công việc
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết, thông tin về sản phẩm tiến tới hoàn tất giao dich;
Tham gia triển khai bán hàng, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm ra thị trường;
Tìm kiếm và khai thác khách hàng mua sản phẩm của Công ty;
Thu thập, tiếp nhận các đề nghị, khiếu nại, đề xuất của khách hàng. Trên cơ sở đó, đánh giá, tổng hợp các lỗi thường gặp để đưa ra biện pháp xử lý và giải pháp tháo gỡ giảm thiểu khiếu nại của khách hàng;
Thực hiện tư vấn, giao dịch đúng quy định của Công ty về sản phẩm, quy trình mua bán và thủ tục pháp lý;
Duy trì quan hệ với các khách hàng tiềm năng và thường xuyên;
Tuyển dụng và huấn luyện NVKD
Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng do GĐKD,công ty giao;
Quản lý, đôn đốc, huấn luyện và giám sát kết quả và hiệu quả bán hàng của nhóm và của từng NVKD;
Thu thập đầy đủ thông tin khách hàng phục vụ công tác marketing, và phát triển khách hàng tiềm năng;
Thực hiện dịch vụ khách hàng trực tiếp, giải đáp các thắc mắc, thông tin về sản phẩm của khách hàng; liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết các phát sinh trong giao dịch hàng ngày;
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
Trình độ tối thiểu: Cao đẳng trở lên;
Ưu tiên có sẵn team kinh doanh ( tối thiểu 5- 10 quân );
Có kinh nghiệm bán hàng thị trường tập trung (làm thị trường tốt);
Kỹ năng tuyển dụng, quản lý, đào tạo nhân sự;
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu: 01 năm trở lên với vị trí TPKD tại các Công ty BĐS, ưu tiên có kinh nghiệm thị trường TPHCM, Bình Dương;
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục, chốt khách hàng tốt;
Quyền lợi
Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Phụ cấp quản lý , thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13 theo quy định của công ty
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép... theo luật hiện hành.
Được tham gia các khóa học chuyên sau về Quản lý, Kinh doanh.
LCB 12TR + % hh + hh kinh doanh
Hoa hồng bán hàng và cơ chế hưởng theo quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (HUUNGHI FOOD), tiền thân là Nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị, trực thuộc Công ty Thực phẩm miền Bắc, được thành lập vào cuối những 1990. Với sự phát triển và mở rộng quy mô cũng như ngành nghề kinh doanh, công ty đã trải qua hai lần đổi tên là Công ty Cổ phần Bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị trong năm 2006 và chính thức có tên là Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị từ năm 2009.
Trải qua nhiều dấu mốc quan trọng trong hành trình trở thành thương hiệu được đông đảo khách hàng tin dùng, Hữu Nghị Food là thương hiệu nằm trong top đầu ngành bánh kẹo nội địa, với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Với tầm nhìn: "Trở thành thương hiệu dẫn đầu trong việc truyền tải và lan tỏa các giá trị thân thuộc của mỗi gia đình Việt ra khu vực và thế giới", Hữu Nghị thực hiện sứ mệnh: "Tạo ra những sản phẩm gắn kết thành viên trong gia đình, mang lại cảm giác thân thuộc cho mỗi khách hàng, trong mỗi gia đình Việt" và hoạt động dựa trên 4 giá trị cốt lõi: Tin Tưởng, Trách Nhiệm, Tôn Trọng, Hiệu quả. Các sản phẩm của Hữu Nghị Food như: Bánh mì Staff, Bánh trứng Tipo, Bánh Trung thu, Mứt Tết Hữu Nghị,...Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị có 2 chi nhánh, 3 nhà máy tại Hà Nội, Bắc Ninh, Bình Dương và mạng lưới phân phối phát triển mạnh với hàng trăm nhà phân phối.
Hữu Nghị Food được Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhì năm 2013 vì những đóng góp trong ngành thực phẩm và nền kinh tế chung.
Review Thực Phẩm Hữu Nghị
Ở đây nói chung công việc nhàn hạ có thời gian cho gia đình vợ con, tùy bộ phận có quản lý tử tế thì cũng sống yên ổn qua ngày.(rv)
Công ty thì không ổn lắm nhưng đánh giá riêng từng phòng ban thì vui. Làm việc cũng thoải mái, lương thì tùy vị trí, có thể cùng vị trí nhưng chênh lệch nhau mấy số 0(rv)