Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực tiếp tham gia tìm kiếm, tổ chức đàm phán với các đối tác mua hàng và nhập khẩu hàng hóa đáp ứng yêu cầu sản xuất, kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng, mở rộng các mối quan hệ kinh doanh với các nhà cung cấp tiềm năng đồng thời tạo uy thế cho công ty trên thị trường.
- Quản lý, hướng dẫn nhân viên đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao; xây dựng mối quan hệ, hợp tác với tất cả các phòng ban công ty và nhân viên cấp dưới.
- Quản lý, kiểm soát, phối hợp với bộ phận Kho đảm bảo tồn kho luôn luôn ở mức an toàn và hợp lý.
- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ. Tìm kiếm nhà cung cấp mới tiềm năng với sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất.
- Phân tích, dự báo xu hướng thị trường, tình hình nguyên liệu để tư vấn cho Trưởng phòng.
- Có trách nhiệm tập hợp các ý kiến tham mưu, đề xuất và báo cáo Trưởng phòng và Ban Giám đốc Công ty liên quan đến mảng mua hàng.
- Các nhiệm vụ khác khi được Trưởng phòng, BGĐ yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
* Kiến thức, kinh nghiệm:
- Nữ, từ 30-40 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan (Ngoại thương; Xuất nhập khẩu, Kinh tế).
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức và kinh nghiệm lĩnh vực hải quan, xuất nhập khẩu
- Biết tiếng Trung là một lợi thế khi phỏng vấn.
* Kỹ năng:
- Cần có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục, trình bày.
- Kỹ năng tổ chức, kiểm soát và quản lý đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo MS office (Word, Excel; PPT…).
* Tố chất:
- Nhạy bén, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác.
- Chịu được áp lực công việc cao, chủ động sáng tạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: - Ăn trưa văn phòng sang - xịn - mịn
- Độ tuổi: 30 - 40
- Phúc lợi:
- Hưởng lương tháng thứ 13
- Môi trường làm việc trẻ, năng động
- Được hưởng đầy đủ chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo chính sách của công ty. - Ngày nghỉ: - Hưởng 12 ngày nghỉ phép trong năm
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Sau nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Vương (Ace Foods) đã trở thành nhà nhập khẩu và phân phối hàng đầu của Viêt nam về các sản phẩm Thịt bò, Thịt cừu, Thịt lợn, Thịt gà, Rau củ, Bơ sữa và các sản phẩm từ bơ sữa, … cho hệ thống các nhà hàng, khách sạn 4 – 5 sao, siêu thị và các cửa hàng thực phẩm sạch trên toàn quốc thông qua các tiêu chí: “Chất lượng tốt nhất, Giá cả tốt nhất, Dịch vụ tốt nhất và Ổn định cao nhất”.
- Chất lượng: Ace Foods đưa ra các yêu cầu khắt khe về việc lựa chọn nguồn hàng, thương hiệu để nhập về Việt Nam. Sản phẩm nhập khẩu phải đạt tiêu chuẩn an toàn cao, chất lượng tốt được công nhận trên toàn thế giới.
- Giá cả: Được sự hỗ trợ của các nhà sản xuất nên Ace Foods luôn có giá cả cạnh tranh nhất và ổn định nhất trên thị trường. Không những thế, Ace Foods không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu xu thế thay đổi về ẩm thực ở trong và ngoài nước để tìm ra những sản phẩm mới phù hợp, nhằm cắt giảm chi phí và tăng lợi nhuận cho Quý khách.
- Dịch vụ: Với đội ngũ nhân viên năng động, được đào tạo chuyên nghiệp cùng với hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước, Ace Foods sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của Qúy khách trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, Ace Foods luôn đồng hành cùng Quý khách trong các hoạt động tư vấn, quảng bá hình ảnh, tổ chức sự kiện,… để cùng đạt được mục tiêu chung.
- Ổn định: Ổn định về chất lượng, giá cả và nguồn hàng là một trong những ưu thế đã đóng góp vào sự thành công của Ace Foods ngày hôm nay. Ace Foods luôn tâm niệm và hiểu rằng đằng sau Qúy khách là hàng trăm, hàng nghìn thực khách nên chúng tôi không bao giờ cho phép tình trạng thiếu hàng và thay đổi giá một cách tuỳ tiện.
Không chỉ là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam, Ace Foods đã cùng với Tập đoàn AB Foods (Hoa Kỳ) và Nippon Ham (Nhật Bản) kiểm soát quy trình quản lý chất lượng “Từ trang trại đến bàn ăn” mà chưa có đơn vị nhập khẩu, phân phối nào tại Việt Nam làm được.
Có được những thành quả trên, Ace Foods đã được nhiều khách hàng lựa chọn là Nhà cung cấp uy tín, đối tác chiến lược để đồng hành cùng phát triển và được các tập đoàn thực phấm lớn trên thế giới “Chọn mặt gửi Vàng” tại thị trường Việt Nam.