Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường.
- Thực hiện các kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh tại khu vực được giao.
- Tìm kiếm khách hàng; mở mới, gia tăng thị phần, độ phủ tại địa bàn được giao
- Báo cáo kết quả kinh doanh, định hướng và dự báo tình hình thị trường cho cấp quản lý.
- Tham gia xây dựng thương hiệu của công ty bằng cách tham gia các hoạt động marketing, quảng cáo và tạo mối quan hệ với các đối tác kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm bán hàng về về sản phẩm ngành xây đựng, thiết bị gia dụng,…
- Ưu tiên làm việc ở các hãng sơn thương hiệu nước ngoài như: Mykolor, Spec, Boss, Oxpo, Dulux, Jotun, Nippon, Toa, Kansai....
- Tuyển vị trí nhân viên kinh doanh các tỉnh: Bình Định, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh, Điện Biên, Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Lào Cai, Sơn La
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.