Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng
- Nếu bạn là ứng viên tiềm năng có kinh nghiệm, chúng tôi khuyến khích các bạn ứng tuyển vị trí Quản lý, Giám đốc kinh doanh (ưu tiên có đội nhóm)
- Tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp
- Bạn là người đại diện chuyên nghiệp của công ty hỗ trợ khách hàng những sản phẩm và thông tin một cách ***
- Phối hợp và làm việc với đội nhóm từ 6 – 10 bạn để thực hiện mục tiêu chung
- Tư vấn các quy trình pháp lý, thông tin quy hoạch, yếu tố phong thuỷ,...
Quyền Lợi nhận được:
- Lương cơ bản theo năng lực thực chiến... nhưng...mục tiêu chính Hoa Hồng của các bạn là vô hạn- 7 triệu/tháng lương cơ bản là chuyện nhỏ nhưng cơ hội nhận Hoa hồng sau 24h nhận giá trị thu nhập Hoa Hồng Sản phẩm đến 55%. Bạn có muốn trải nghiệm nhận lấy chứ?
- Lĩnh vực đặc thù không cho phép bạn già đi. Ở đây chúng tôi luôn sáng tạo, giúp các bạn hòa nhập với công nghệ như (Quay dựng video, và bạn là vai chính trong các sản phẩm video của chính bạn)
- Chính sách phúc lợi dành cho bạn: Sinh nhật, Party Công ty, trà chiều, coffee hãy luôn thư giãn để có tinh thần chốt DEALS HIỆU QUẢ
- Đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn: kỹ năng cơ bản đến chuyên sau cho Chuyên viên Tư vấn, nâng cao nghiệp vụ tìm kiếm khách hàng biết thêm về Digital Marketing như (Facebook, Google, Zalo,..)
- Các hoạt động tập thể Công ty tài trợ: Teambuilding VUI VẺ MỌI NƠI
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:50:03
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.