Mô tả công việc
- Phát triển và quảng bá nghiệp vụ kinh doanh buồng phòng và nhà hàng.
- Phụ trách liên hệ việc kinh doanh và xử lý đơn hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Ghi lại nhật ký thăm doanh nghiệp.
- Cung cấp báo giá, gặp gỡ & hợp tác với các doanh nghiệp, công ty du lịch và các trang mạng về du lịch lữ lành, đặt phòng khách sạn.
- Làm các báo cáo kinh doanh và theo dõi phân tích dữ liệu.
Yêu cầu công việc
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Trung- Sơ cấp, Tiếng Anh- Sơ cấp
- Thử việc 2 tháng
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm về vị trí Sales khách sạn
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng Microsoft Office
Quyền lợi
Được cung cấp thiết bị làm việc (máy tính,...)
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định
Lương thưởng, phụ cấp rõ ràng, lương tháng 13, nghỉ 12 ngày phép
Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT đầy đủ.
Được nghỉ ngày lễ, Tết theo quy định
.Có cơ hội thăng tiến
Thời gian làm việc: 7H30- 16H30 (Hoặc theo ca)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:45:03
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.