Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng và chi trả lương, thưởng, tiền ăn ca và các chế độ chính sách khác liên quan đến người lao động theo quy định của PVcomBank;
- Thực hiện việc xếp lương đối với các CBNV điều động, luân chuyển, bổ nhiệm theo đúng Quy chế tiền lương của PVcomBank;
- Thực hiện xếp lương định kỳ đối với CBNV PVcomBank theo quy định của Quy chế tiền lương;
- Thực hiện đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh và quyết toán thuế TNCN theo ủy quyền của người lao động; Cung cấp, đối chiếu số liệu thuế với bộ phận kế toán để thực hiện làm báo cáo thuế hàng tháng;
- Thực hiện việc xác nhận thu nhập của CBNV khi CBNV yêu cầu;
- Lập báo cáo tiền lương, thu nhập theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do PP/TP phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Quản trị kinh doanh, Tài chính, kế toán
Kiến thức chuyên môn: Nắm vững và hiểu rõ được các quy định, quy chế về pháp luật lao động, lao động tiền lương của Pháp luật và Ngân hàng.
Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm công tác tiền lương, kế toán.
Kỹ năng, phẩm chất: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (exel thành thạo), kỹ năng làm việc độc lập. Cẩn thận, tỷ mỷ trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.