Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Participate as a member of the sales team to look for the coloader customer in forwarding field.
- Build the relationships with the existing coloader customers and potential customers.
- Provide product/service knowledge to present to our customer.
- Take responsibility for Marketing CS target.
- Coordinate with other departments to support our customer to achieved Marketing CS target.
- Report the relevant problem to Marketing CS Superior and GM.
Yêu Cầu Công Việc
- College/ University with Foreign Trade, Economic, Business Administration degree or relevant.
- Have experience in Sales Logistics position 1-5 years
- Good communication, presentation and negotiation skills
- Highly self-motivated, self-confident
- Ability to work quickly and efficiently under pressure condition
- Adequate computer skills - MS Office
- English: Good, Chinese (Prefer)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Employees are provided with Bảo Việt health insurance packages.
Annual salary review and increment policy.
Annual team-building events - Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday ~ Friday: 8:00 ~ 17:00 + Saturday: 8:00 ~ 12:00 (twice / month)
- Phúc lợi: Full salary insurance, participation in social insurance in accordance with regulations.
- Ngày nghỉ: 14 days of annual leave policy
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.