Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ tốt và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo mục tiêu đề ra.
Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng mới.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất chiến lược kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng.
Khả năng thích ứng nhanh với môi trường làm việc mới.
Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và năng động.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng,ưu tiên có kinh nghiệm ngành Hóa chất, sinh học....
Nắm vững các kỹ năng bán hàng, kỹ năng thương lượng, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Có phương tiện đi lại.
Khả năng làm việc nhóm tốt, hỗ trợ đồng nghiệp.
Quyền lợi
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Thưởng theo hiệu quả công việc.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:50:03
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.