Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch bán hàng
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng:
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Sử dụng các kênh truyền thông để quảng bá sự kiện, bao gồm website, mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến khác...
- Lên ý tưởng, viết và thiết kế các tài liệu quảng cáo, poster, brochure và nội dung truyền thông để thu hút khách hàng.
- Theo dõi doanh thu: theo dõi doanh thu từ các hoạt động bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng để phân tích kết quả bán hàng nhằm đánh giá hiệu quả. So sánh doanh thu thực tế với các mục tiêu đã đề ra để xác định những điểm cần cải thiện.
- Lập báo cáo định kỳ, chi tiết về hoạt động bán hàng, bao gồm số lượng khách hàng, doanh thu và các hoạt động marketing. Đồng thời đề xuất các kế hoạch và chiến lược cải tiến cho hoạt động bán hàng trong tương lai dựa trên các phân tích và báo cáo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch lữ hành hoặc liên quan
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Am hiểu lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Am hiểu về lĩnh vực Bán hàng và tiếp thị, du lịch – khách sạn
- Kiến thức về nhà hàng – khách sạn
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng về chiến lược marketing
- Tuân thủ các nội quy, quy định và hệ thống chất lượng của công ty..
- Trung thực, Cẩn trọng trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.