Mô tả công việc
•Tư vấn bán hàng trực tiếp, thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi bán đểmang lại trải nghiệm hài lòng tới khách hàng ;
•Phối hợp thực hiện hoạt động bán hàng cùng với công ty tại các sựkiện hàng ngày, theo lịch được sắp xếp ;
•Giải quyết các vấn đề cùng với cấp quản lý tại khu vực bán hàng ;
•Mở rộng & phát triển nguồnkhách hàng ;
•Phối hợp với công ty và nhóm, trực tiếp thực hiện việc chăm sóckhách hàng định kỳ nhằm tìm kiếm vàtạo ra các cơ hội bán hàng mới ;
•Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
Yêu cầu công việc
•Giới tính: Nam/ Nữ ;
•Độ tuổi: Từ 18 đến 35 ;
•Trình độ:Tốt nghiệp THPT/ Cao đẳng/ Đại học;
•Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm về Tư vấn, Bán hàng là 01 lợi thế;
•Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt,có kỹ năng diễn thuyết, thuyết phục, truyền đạt;
•Có thể làm việc trong môi trường cạnh tranh, áp lực;
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Timeshare/Vacation Ownership/ Bảo hiểm/ Ngân hàng/ Bất động sản là một lợi thế ;
Thời gian làm việc:
[HN] 09h30 – 18h30 (Từ Thứ Ba đến Chủ Nhật)
Quyền lợi được hưởng
•Lương cơ bản: 6.000.000 + hoa hồng + thưởng;
•Thu nhập trung bình từ 8.000.000 - 30.000.000++/ tháng;
•Hưởng lương tháng thứ 13 theo quy định;
•Được đóng bảo hiểm đầy đủtheo Luật Lao độngkhi ký hợp đồng chính thức;
•Hưởng chế độ 12ngày phép/năm theo quy định;
•Được đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn khi tham gia công việc;
•Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc ;
•Môi trường làm việctrẻ, năng động,hỗtrợ và chuyên nghiệp;
•Tham gia các hoạt động team building, du lịchhàng nămvà tiệc công tyhàng tháng;
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên các cấp quản lý sau 3 tháng làm việc.
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.