Mô tả công việc
Hiểu rõ tính năng, công dụng, ưu nhược điểm của sản phẩm, bảng giá, chính sách bán hàng của công ty
Thực hiện bán hàng theo mục tiêu doanh số (tư vấn sản phẩm, báo giá, lên đơn hàng, hợp đồng với khách hàng... )
Tìm kiếm khách hàng mới
Phát triển thị trường, khu vực quản lý
Thu hồi công nợ
Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng
Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (Trưởng nhóm, Trưởng BP)
Phối hợp với nhân viên hành chính kinh doanh theo dõi đơn hàng, vận chuyển hàng hóa
Yêu cầu công việc
Học vấn: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, thương mại hoặc có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Độ tuổi: 22 tuổi trở lên
Kỹ năng liên quan: Giao tiếp, kế hoạch, phân tích, làm việc nhóm
Kinh nghiệm kinh doanh và chăm sóc khách hàng
Tính cách cá nhân Hoạt bát, siêng năng, nhanh nhạy, cẩn thận
Kiến thức liên quan: Có kiến thức về kinh doanh thương mại, xây dựng
Tin học: Sử dụng tốt Microsoft Office ( Word, Excell, PowerPoint )
Giới tính Nam
Quyền lợi
Được hưởng chế độ theo Luật lao động & chính sách công ty
Làm việc tại Văn phòng Long An
Được bố trí các vật dụng văn phòng cần cho công việc
Ngày công chuẩn: 22 ngày/tháng. Thời gian làm việc: 8h15 – 16h15 từ thứ 2 đến thứ 6
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:35:03
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.