Mô tả công việc
- Liên hệ với KH qua điện thoại, tư vấn và lên hồ sơ vay cho khách hàng
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công (nếu có)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng Kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường, Các bạn chưa từng làm Tài chính, Ngân hàng. Hoặc đang có công việc khác cũng có thể làm thêm được)
- Ưu tiên có kinh nghiệm Tài chính Ngân hàng (đối với Sale từ công ty tài chính khác sang ngang có thể ký HĐLD luôn không qua thử việc)
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 6,7 triệu + Hoa hồng tối đa 4,4%
- Có nguồn data sẵn để khai thác và phát triển thêm khách hàng mới.
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ
- Chủ động được thời gian làm việc
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí mới và cơ hội làm việc ở môi trường ngân hàng, đặc biệt các bạn đang học ngành tài chính ngân hàng là 1 lợi thế
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHSK, teambuilding, du lịch hằng năm, tăng lương nếu làm tốt
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.