Mô tả công việc
- Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, tiếp cận với các khách hàng tiềm năng để nhận diện cơ hội bán hàng, tư vấn cho nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp lâu dài với các khách hàng hiện tại thông qua việc tư vấn cho các nhu cầu phát sinh của họ; tiếp xúc, gọi điện, gửi email và giải quyết những khiếu nại của khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của công ty có khả năng đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.
- Thương lượng về các điều kiện, điều khoản của hợp đồng để thoả mãn nhu cầu của khách hàng và công ty.
- Hoàn tất việc chốt hợp đồng với khách hàng; hoàn thiện soạn thảo hợp đồng, trình ký và lưu hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất, bộ phận vận chuyển, để hoàn tất việc giao hàng, bảo hành cho khách hàng.
- Tiếp nhận những ý kiến, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Báo cáo cho cấp trên những khiếu nại của khách hàng, đề xuất biện pháp xử lý.
Yêu cầu công việc
–Số lượng: 03 Nhân viên
–Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc khối kỹ thuật
– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng về thép rút dây, thép dự ứng lực….
– Ưu tiên các ứng viên biết tiếng Anh
– Công việc sẽ trao đổi cụ thể trong lúc phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm:
–Đơn xin việc ghi rõ kinh nghiệm làm việc, quá trình công tác
– Sơ yếu lý lịch (xác nhận không quá 6 tháng), giấy khám sức khỏe (xác nhận không quá 3 tháng).
– Bản sao y công chứng các văn bằng chứng chỉ
– Chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu gia đình sao y công chứng.
–Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước, chế độ ăn trưa
- Thưởng vào các dịp lễ, tháng 13 và ABC cuối năm theo Quyết Định của Tập đoàn Hòa Phát và Công ty.
- Nghỉ hằng tuần: ½ ngày thứ 7 và Chủ nhật
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.