Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ghé thăm, trưng bày, triển khai các chương trình khuyến mãi tại các siêu thị
Đảm bảo hàng hóa đầy đủ tại hệ thống siêu thị mình phụ trách
Thiết lập các mối quan hệ với siêu thị, trưởng ngành hàng, cửa hàng trưởng
Xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống siêu thị phụ trách.
Thường xuyên kiểm tra tình trạng sản phẩm (bao bì, tem nhãn, hư hỏng, suy giảm hình thức và chất lượng...)
Đảm bảo hàng hóa đầy đủ các SKU tại hệ thống siêu thị phụ trách.
Chào hàng và sản phẩm mới đến các hệ thống siêu thị phụ trách.
Khảo sát thị trường và tìm hiểu các sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Thực hiện báo cáo hàng ngày, tuần, tháng đầy đủ.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ có kinh nghiệm dưới 5 năm làm Sales MT, bán hàng siêu thị hoặc các công việc tương đương các ngành hàng như: gia dụng, nội thất, bếp,...
- Yêu thích công việc kinh doanh, tận tâm, siêng năng và nhiệt huyết với công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn và chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 39
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.