Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Investigate new business prospects and build the sales network to increase the number of our clients: locate and visit new clients, collaborate with our sales offices in Europe, the US, and Asia, etc.Þ Increase sales with existing clients.
- Survey the market and examine the actions of rivals to determine the best course of action for the business (price, services, product lines, etc.).
- Oversee every step of a new customer's initial order until a stable relationship is established, including discussions, quotations, sampling, contracts, order follow-up, on-time delivery, payment tracking, etc.
- Oversee the sales administrative staff, which is in responsible of all daily interactions with our existing clients.
- Report on a regular basis as directed by management.
Yêu Cầu Công Việc
- Male/ Female. Age: <35 years old
- Graduated from university or higher
- 3-5 years of sales experience in metal garment accessories such as: metal hangers, metal zippers, metal buttons,...
- Good at English
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 800 - 1,500 USD
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.