Mô tả công việc
• Tìm kiếm, liên hệ với các nhà cung cấp, đối tác tiềm năng, đàm phán, thương lượng, thỏa thuận kinh doanh thương mại và ký kết hợp đồng
• Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Trưởng đơn vị về các vấn đề liên quan.
• Phát triển kinh doanh sản phẩm gạch cho các Công trình, Dự án lớn, biệt thự, nhà phố,...
• Khai thác mở rộng thị trường, Nhà phân phối, quảng bá thương hiệu, sản phẩm
• Phụ trách phát triển kinh doanh sản phẩm Gạch Ốp Lát
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh, không ngại đi công tác.
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại,...
Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng, ưu tiên kinh nghiệm bán sản phẩm gạch (đặc biệt là gạch ốp lát)
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn theo năng lực và vị trí;
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/7;
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn;
Khám sức khỏe định kì hằng năm;
Phụ cấp đồng phục hằng năm;
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.