Mô tả công việc
Tìm kiếm tệp khách hàng mới, phát triển thị trường
Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng
Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
Thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
Soạn thảo, sắp xếp, photo, phân loại hợp đồng, hồ sơ để trao đổi với tệp khách hàng của mình
Quản lý công nợ của khách hàng
Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/ quý/ năm
Làm báo cáo công việc hàng tuần
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Hiểu biết về đồ điện tử và đặc biệt là về thiết bị màn hình chuyên dụng và hệ thống âm thanh, Công nghệ thông tin
Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên kinh doanh.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản, biết autocad là 1 lợi thế.
Biết tiếng Anh và tiếng Trung là 1 lợi thế.
Năng động, có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt, chịu được áp lực công việc
Ngoại hình ưa nhìn.
Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, thiết bị màn hình chuyên dụng, Âm thanh.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được tham gia du lịch, nghỉ mát do công ty tổ chức
Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật hàng tuần.
Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật và quy chế của công ty
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.