Miền Trung
Miền Tây
Tây Nguyên
Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng hiểu và sử dụng dịch vụ hỗ trợ cho vay mua xe gắn máy/sản phẩm điện máy trả góp tại Cửa hàng xe máy/điện máy
- Làm hồ sơ cho khách hàng vay và chuyển hồ sơ cho bộ phận Tín Dụng.
- Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng và nhận xe/sản phẩm tại cửa hàng khi hồ sơ vay được duyệt.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, ý kiến của khách hàng và đại lý đối tác.
- Thu thập và phản hồi các yêu cầu của đại lý/đối tác về phòng Kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo theo quy định
Yêu cầu công việc
- Tuổi 18-30, Nam/Nữ
- Độc lập, tự tin, tươi vui, hoạt bát, nhanh nhẹn
- Có trách nhiệm, tinh thần hoạt động đội nhóm tốt
- Không nhận ứng viên có kinh nghiệm Tư vấn/ Bán hàng tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính.
- Ưu tiên ứng viên không có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo đầy đủ.
- Di chuyển được trong phạm vi dưới 30km từ các cửa hàng tại khu vực
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng nguyên lương trong thời gian đào tạo và thử việc
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày (theo ca), 5 hoặc 6 ngày/ tuần
- Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm
- Thưởng thêm vào cuối năm
- Phép năm: 12 ngày và cộng thêm theo thâm niên
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.