Mô tả công việc
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT thông qua các kênh như: Online (Facebook Ads, Google ads, zalo Ads,...), Offline (survey door to door thị trường, CSKH, Telesale,...)
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì ứng viên sẽ được đào tạo miễn phí các kĩ năng trước lúc làm việc.
- Có kinh nghiệm làm tư vấn viên, Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng 1 ưu thế
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong một công ty có thương hiệu, môi trường trẻ và năng động, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, hòa đồng.
- Được hưởng lương cơ bản + Hoa Hồng + thưởng theo năng lực kinh doanh của bản thân.
- Được cấp đồng phục của công ty định kỳ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,...
- Được hưởng chế độ bảo hiểm riêng của tập đoàn FPT, khám chữa bệnh miễn phí 100% cho tất cả nhân viên của công ty.
- Được tham gia các lớp đào tạo năng lực, chuyên môn theo định kỳ của tổng công ty.
- Nghỉ mát định kỳ hằng năm theo chế độ dành riêng cho nhân viên công ty.
- Chế độ thưởng định kỳ hấp dẫn.
- Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.