Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
A. Tìm Kiếm Khách Hàng Trong Ngành F&B:
- Liên hệ và gặp gỡ trực tiếp khách hàng tại công ty hoặc tại chuỗi cửa hàng của họ để đề xuất sản phẩm và dịch vụ của GoodFood.
- Chốt thông tin và ghi nhận yêu cầu của khách hàng thông qua các buổi gặp, email sau cuộc họp trực tiếp
- Một số tệp khách hàng GoodFood:
1. Chuỗi cửa hàng Coffee
2. Chuỗi cửa hàng Bánh
3. Chuỗi Nhà Hàng - Khách Sạn 4,5 sao
B. Quản Lý và Chăm Sóc Khách Hàng:
- Tiếp tục gặp gỡ và thảo luận với khách hàng trực tiếp để duy trì mối quan hệ.
- Kết hợp với bộ phận R&D để đưa ra các công thức và công nghệ nấu ăn mới, phù hợp với yêu cầu và khẩu vị của khách hàng, bao gồm bộ phận mua hàng công ty, chủ kinh doanh chuỗi, quản lý, bếp trưởng, quản lý điều hành chuỗi, nhà hàng, khách sạn, v.v.
- Theo dõi quá trình triển khai và thực hiện các hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đạt được mục tiêu doanh số bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệt huyết và đam mê mảng kinh doanh
- Sức khỏe tốt để làm việc
- Ưu tiên ứng viên làm trong các ngành liên quan (Sales, Nhà hàng khách sạn, chuỗi cửa hàng Bánh, cửa hàng nước Coffee & Tea)
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh tốt trong mảng Nhà hàng, khách sạn, Resorts,..
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 14 Tr VND
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.