Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, tư vấn, đề xuất lựa chọn các đối tác nhượng quyền tiềm năng, đảm bảo lựa chọn đối tác nhượng quyền thương mại có uy tín, chất lượng theo các tiêu chí lựa chọn đối tác (Đại lý) nhượng quyền thương mại đã được phê duyệt
- Đàm phán, chuẩn bị và hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng nhượng quyền với Đại lý.
- Quản lý, điều phối, giám sát kế hoạch set up các Dự án (Cửa hàng) mới của Đại lý của Công ty
- Kiểm tra, đôn đốc thu hồi tiền doanh thu, công nợ (phí nhượng quyền,...) của khách hàng
- Phối hợp với Bộ phận giám sát độc lập trong Khối, Bộ phận quản lý rủi ro của Phòng Kiểm toán nội bộ thực hiện công tác quản lý rủi ro, giám sát, quản trị Cơ sở dữ liệu sự kiện rủi ro mảng phát triển Đại lý
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tuổi từ 23 - 35
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,...
- Có kinh nghiệm sale hoặc phát triển đại lý tối thiểu từ 1 năm trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.