Mô tả công việc
- Tiếp nhận và tư vấn thông tin về các chương trình đào tạo ngoại ngữ và tin học cho học viên tiềm năng và phụ huynh.
- Tăng cường số lượng và chất lượng học viên đăng ký theo học các chương trình ngoại ngữ và tin học.
- Triển khai và thực hiện các hoạt động tuyển sinh, quảng bá chương trình đào tạo ngoại ngữ và tin học của cơ sở giáo dục.
- Đánh giá nhu cầu và quá trình học tập của học viên để đưa ra đề xuất hướng học phù hợp.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý dữ liệu học viên trong hệ thống tuyển sinh.
- Lập báo cáo về kết quả tuyển sinh và phân tích dữ liệu để đưa ra các cải tiến trong công tác tuyển sinh.
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các trường học, tổ chức giáo dục và cộng đồng để tăng cường cơ hội tuyển sinh.
- Tham gia các sự kiện giáo dục và hội chợ việc làm để quảng bá các chương trình đào tạo.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan (thông thạo ngoại ngữ là một lợi thế).
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển sinh, tư vấn giáo dục là một lợi thế.
- Có sự hiểu biết về các chương trình đào tạo ngoại ngữ và tin học.
- Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục và giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Sử dụng thành thạo word, excel, các phần mềm văn phòng và mạng xã hội.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch tốt.
- Thời gian làm việc xoay ca từ thứ 2 đến chủ nhật, 1 tuần nghỉ 1.5 ngày.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.