Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng.
- Xác định và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
- Quản lý hợp đồng, dự án công nghệ thông tin ngành giáo dục, doanh nghiệp ứng dụng Elearning
- Làm hồ sơ thầu, phối hợp thực hiện hồ sơ thầu.
- Theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu suất bán hàng và báo cáo kết quả.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ BLĐ Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận: LCB (8.000.000 - 12.000.000) + % HH + Thưởng (upto 15.000.000 - 30.000.000 VNĐ/tháng)
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định.
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí.
- Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, tiếp xúc với các chuyên gia trong & ngoài nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn với chuyên gia trong nước và quốc tế.
- Được rèn luyện các kỹ năng về Hành chính văn phòng, giao tiếp, giảng dạy, kỹ năng mềm khác.
- Văn hóa công sở thân thiện, trẻ trung và tham gia các hoạt động teambuilding thường kỳ của công ty.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.