Mô tả công việc
-
Gặp gỡ và trực tiếp tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng.
-
Khai thác thêm các khách hàng mới từ khách hàng hiện có của công ty.
-
Data khách hàng được hổ trợ từ đội ngũ Marketing và Telesale của Công Ty.
-
Khai thác khách hàng hiện hữu.
-
Không cần tìm khách.
-
Không đi gặp khách bên ngoài, không sale thị trường.
-
Khách hàng lên văn phòng công ty mỗi ngày, chuyên viên chỉ việc tư vấn tại chỗ.
-
Make Vacation Ownership Great Again
o Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (10h00-20h00)
o Thời gian nghỉ trưa: 12h00-13h30
o Thời gian nghỉ giữa giờ: 17h00-18h00
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp THPT
-
Kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí Sale, CSKH… là một lợi thế
-
Hoạt ngôn, dạn dĩ
-
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
-
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trực tiếp
-
Động lực kiếm tiền lớn
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương cơ bản cạnh tranh: 07-14 triệu/tháng + thưởng + hoa hồng lên đến 30-50tr => Tổng thu nhập trung bình từ 20-40tr/tháng
-
Học việc nhận 100% lương.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội mở phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp
-
Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ với các chuyên gia bán hàng trong nước và quốc tế.
-
Teambuilding, Year End Party hàng năm.
-
Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.