Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Có kinh nghiệm, thấu hiểu và mối quan hệ làm việc với các chuỗi MT
- Kết nối hợp tác với các chuỗi MT trên toàn quốc để đưa các sản phẩm mà công ty đang phân phối vào kệ của chuỗi
- Hợp tác cùng các nhãn hàng để đưa các sản phẩm ra chuỗi MT thành công
- Phối hợp với các team khối BP và trong 5G để hoàn thành được các công việc nằm thúc đẩy khối MT
- Phối hợp với bên bộ phận xử lý đơn hàng, quy trình giao hàng và hoàn trả đơn từ khách hàng..
- Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng MT
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Kinh nghiệm: Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành MT/OTC, kết nối chuỗi MT. Có mối quan hệ trong ngành MT là điểm cộng.
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
Kỹ năng:
Khả năng làm việc độc lập
Kiên nhẫn và kiên định
Khả năng tương tác và phối hợp với các phòng ban trong công việc
Có khả năng giao tiếp hiệu quả
Có khả năng giải quyết vấn đề
Cam kết cao.
-Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
Trách nhiệm và nhiệt huyết.
Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
Giới tính: Nam/Nữ;
Độ tuổi: 28 - 40 tuổi;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.