Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì và phát triển quan hệ với những khách hàng cũ/mới là các nhà hàng, khách sạn,...
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, hoàn thành chỉ tiêu doanh số từng tháng/quý/năm
- Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề phát sinh
- Kết hợp với những bộ phận khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Làm báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Những công việc khác có liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 4 - 5 năm kinh nghiệm bán thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn các sản phẩm như: bánh, kẹo, nước ngọt,...
- Có khả năng đi thị trường, chịu khó học hỏi kinh nghiệm
- TỪNG LÀM NHỮNG CÔNG TY MUA BÁN THƯƠNG MẠI, CÓ MỐI QUAN HỆ VỚI CÁC ĐIỂM BÁN LẺ, BÁN SỈ, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN. TỪNG LÀM VIỆC TẠI CÁC CÔNG TY NHƯ CJ, ORION,...
- Siêng năng, chăm chỉ, có thể di chuyển bằng xe máy
- Có hoặc không có kinh nghiệm bán hàng đều được (sẽ được đào tạo)
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.