hà tĩnh
đà nẵng
long an
hồ chí minh
đồng nai
Mô tả công việc
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số ô tô trong khu vực đảm nhiệm
- Tìm kiếm đối tác, cộng tác viên để phát triển doanh số vay mua
- Xây dựng mối quan hệ với showroom ô tô trong khu vực phụ trách
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, làm hồ sơ khách hàng vay mua xe ô tô trả góp
- Thực hiện theo các quy định
- Thời gian thử việc: hưởng nguyên lương
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, 5 ngày/ tuần
- Làm việc tại các Cửa hàng xe Ô tô
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có trên 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài Chính/ Ngân Hàng, Tư vấn Ô tô là một lợi thế
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có kỹ năng kinh doanh và Marketing tốt
- Có xe máy và không ngại đi lại
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Tự tin
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng nguyên lương trong thời gian đào tạo và thử việc
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 5 ngày/ tuần
- Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm
- Thưởng thêm vào cuối năm
- Phép năm: 12 ngày và cộng thêm theo thâm niên
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.