Mô tả công việc
- Nhận cuộc gọi vào:
- Đại diện cho HD SAISON để giới thiệu sản phẩm cho vay tiền mặt và tư vấn khi có khách hàng gọi vào;
- Đại diện cho HD SAISON để làm rõ thắc mắc hoặc khiếu nại về dịch vụ cho vay tiền mặt của khách hàng.
- Gọi ra:
- Thực hiện cuộc gọi đến những khách hàng tiềm năng với lịch sử thanh toán tốt để tư vấn họ vay tiền mặt;
- Tư vấn các gói vay tiêu dùng phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.
Các bạn sẽ được đào tạo thêm bài bản về kĩ năng nghiệp vụ để có thể làm việc một cách chuyên nghiệp nhất tại HD SAISON.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
2. Kinh nghiệm: Yêu thích làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng…
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Tác phong tự tin, chuyên nghiệp.
4. Yêu cầu khác: Sử dụng được Tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
1. Thử việc 100% lương
2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.