Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.
Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa...
Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 ++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....
Ở đây chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và tập trung vào sự phát triển đội ngũ. Tham gia vào đội ngũ CTCT Group với trải nghiệm nhân sự vượt trội và mức thu nhập cực hấp dẫn!
Đây là vị trí có thu nhập không giới hạn, KPI không bị ảnh hưởng bởi doanh số
- Tiếp nhận và xử lý data khách hàng từ công ty cung cấp.
- Chủ động tìm kiếm thêm khách hàng mới qua các kênh: Zalo; Facebook;.. (Được hướng dẫn)
- Giới thiệu, tư vấn chính sách cho khách hàng
- Giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, giá cả và chính sách bán hàng.
- Quản lý và chăm sóc tệp data của mình + upsale
- Tham gia đào tạo nội bộ, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng Kinh doanh, Lãnh đạo công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 1996 - 2002
- Có kinh nghiệm sale hoặc cskh từ 1 đến 2 năm.
- Nhiệt huyết, có trách nhiệm trong công việc.
- Có laptop cá nhân
- Làm việc từ 8h00-17h30, từ thứ 2 tới thứ 7
(Thứ 7 không cần chấm công check out, được về sớm, tính lương full ngày)
- Địa điểm: Tòa Tây Hà, số 19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 29
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.