Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ và tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng với data nóng về sản phẩm của công ty: Sản phẩm mỹ phẩm lành tính và sản phẩm mẹ bé
- Ghi nhận các phản hồi, khai thác và Upsale thêm các sản phẩm khác
- Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng
- Hỗ trợ, cập nhật các thay đổi mới từ nhãn hàng (nếu có) đến khách hàng.
- Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Quyền Lợi:
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng (5M-7M) + Hoa hồng + Thưởng => Tổng thu nhập từ 8M-12M/tháng
- Được hưởng % doanh thu bán hàng (% hoa hồng cao) và không giới hạn
- Thời gian làm việc: 08h30 - 18h00, 6 ngày/ tuần
- Được miễn phí 3 bữa trưa hàng tuần: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6
- Được mua sản phẩm của công ty với chính sách nhân viên
- Thăng tiến nội bộ, review năng suất lao động sau 6 tháng – 1 năm.
Yêu Cầu Công Việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh, chat page, CSKH
- Có laptop cá nhân
- Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng, thích nói chuyện với khách hàng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Sẵn sàng học cái mới, luôn tìm tòi thử nghiệm để tối ưu kết quả của bản thân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.