Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Với 02 nhà máy đạt tiêu chuẩn chất lượng, kho chứa hàng rộng hàng nghìn m2, Phúc Thịnh chuyên SẢN XUẤT – NHẬP KHẨU – VÀ PHÂN PHỐI độc quyền các sản phẩm thực phẩm tiêu dùng: đa dạng, dễ bán, phủ sóng toàn quốc, marketing đa kênh:
- Chăm sóc hệ thống các siêu thị kênh MT ĐÃ CÓ SẴN tại các tỉnh phía Bắc (theo từng khu vực được phân công).
- Quản lý đội ngũ cộng tác viên (đã có) tại các kệ thống siêu thị các tỉnh phía Bắc (theo từng khu vực được phân công) - có admin hỗ trợ.
- Xử lý các vấn đề phát sinh của kênh bán hàng, đề xuất các chương trình khuyến mại để thúc đẩy doanh số.
- Làm việc tại văn phòng XaLa - Hà Nội (giờ hành chính), đi công tác tỉnh theo kế hoạch tự lên được BLĐ duyệt.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tố chất kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng FMCG.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán thuyết phục khách hàng.
- Không ngại di chuyển
- Công tác phí đầy đủ
- Quyền lợi:
- Thu nhập: 15 - 25 triệu
- Xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, .....
- Tham gia các chương trình nội bộ: Year End Party, Company trip...
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty
- Có kho/ vận chuyển riêng biệt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.