Mô tả công việc
- Đi thị trường tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng tại khu vực được giao
- Mặt hàng: Thịt heo, xúc xích, trứng gà, các sản phẩm chế biến
- Chủ động liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Chủ động cung cấp các thông tin về ưu đãi, khuyến mãi đến khách hàng cũ để họ tham khảo và có thể quay lại và tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt.
- Có sức khỏe tốt, Chăm chỉ thật thà có thể đi thị trường.
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng.
- NAM tốt nghiệp Trung cấp trở lên TẤT CẢ CÁC CHUYÊN NGÀNH.
Quyền lợi
- Được đào tạo (học việc) bài bản từ 1- 2 tháng.
- Lương cơ bản (Trả đủ 100% ngay tháng đầu tiên nhận việc):
+ Hệ Cao Đẳng: 7.280.000đ/tháng.
+ Hệ Đại Học: 8.280.000đ/tháng.
+ Hệ Trung Cấp: 6.280.000đ/tháng.
- Phụ cấp xăng xe từ 2.000.000- 3.000.000đ/tháng dành cho vị trí đi thị trường.
- Phụ cấp điện thoại: 500.000đ/tháng.
- Phụ cấp tiền ăn trả vào tài khoản: 600.000đ/tháng.
- Thưởng KPI theo năng suất ( không đạt KPI vẫn nhận 100% lương cơ bản và phụ cấp )
==> TỔNG THU NHẬP KHOẢNG 10- 12 TRIỆU
- Có 12 ngày nghỉ phép hưởng lương hàng năm.
- Lương tháng 13 (nếu đủ 12th) theo quy định của công ty.
- Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.
- Xét duyệt tăng lương hàng năm.
- Khám chữa bệnh theo yêu cầu =< 20.000.000đ/năm.
- Khám bệnh miễn phí theo định kỳ của công ty 01 lần/ năm.
- Đóng các khoản BẢO HIỂM ngay sau khi nhận việc.
- Có cơ hội thăng cấp bậc chức vụ lên cửa hàng trưởng, quản lý vùng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:20:03
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.