Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng cần tuyển:11 nhân viên
Mô tả công việc:
- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ, mở rộng hệ thống đại lý mới.
- Giới thiệu sản phẩm mới của Công ty đến hệ thống đại lý và bà con nông dân.
- Tổ chức các cuộc hội thảo, trình diễn.
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng, quý, năm do Công ty đề ra.
- Báo cáo tiến độ bán hàng và đề ra các phương pháp bán hàng nhằm nâng cao doanh số.
- Làm việc tại:
Khu vực:
+ Phía Bắc (Hải Dương, Hải Phòng)
+ Bình Dương - Bình Phước
+ Đồng Nai
+ Ninh Thuận
+ Thừa Thiên Huế
+ Bình Định - Quảng Ngãi
+ Đồng Tháp
+ Bạc Liêu - Cà Mau
+ Kiên Giang
- Ưu tiên ứng viên người địa phương.
Quyền lợi:
- Công việc ổn định, phát triển cùng Công ty.
- Được đào tạo và huấn luyện về kỹ năng, chuyên môn.
- Thưởng Lễ, Tết, Bảo hiểm sức khỏe, du lịch hàng năm.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định nhà nước.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên ngành: Bảo vệ thực vật, Nông học, Trồng trọt, Quản trị Kinh Doanh….
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: từ 23 tuổi trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Công việc trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp tiếp khách
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên tổ chức các đợt tập huấn
- Độ tuổi: 23 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Đồng nghiệp: Thân Tiện - Hỗ Trợ - Đoàn Kết
- Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ nhật
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.