Thành phố Vinh, Nghệ An
Q12, Tại Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong ngành máy và dụng cụ cầm tay: máy khoan, mài, cắt, máy xịt rửa, máy nén khí…
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành máy và dụng cụ cầm tay.
- Lập kế hoạch kinh doanh và đề xuất chiến lược bán hàng.
- Thực hiện các công việc kinh doanh khác do quản lý phân công.
Yêu cầu công việc
- Không có kinh nghiệm sẽ được công ty sẽ đào tạo. Chấp nhận sinh viên đang chờ tốt nghiệp.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt; Khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch công việc tốt.
- Nhiệt tình, năng động, chủ động trong công việc và có ý chí cầu tiến.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt và sáng tạo trong cách tiếp cận khách hàng.
- Có kiến thức cơ bản về ngành máy và dụng cụ cầm tay là một lợi thế.
- Có khả năng đi công tác khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc.
- Được đào tạo về sản phẩm, kiến thức ngành máy và dụng cụ cầm tay.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công ty theo năng lực.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như: du lịch hàng năm, teambuilding, sinh nhật,...
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.