Mô tả công việc
- Giới thiệu, tương tác với khách hàng tiềm năng (cả khách hàng B2B, B2C)
- Thiết kế hành trình phù hợp với du khách, Tiếp nhận, tư vấn và bán dịch vụ tour và visa cho khách hàng nước ngoài vào VN .
- Thiết kế báo giá gửi cho khách.
- Xử lý hỗ trợ vấn đề trong thời gian diễn ra tour
- Xác nhận đặt phòng, chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú; Xử lý vấn đề đặt tour.
- Thu thập và cung cấp thông tin bổ sung cho khách hàng (về điểm đến và sản phẩm) để giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn
- Báo cáo ngày, tuần, tháng và quý cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, tài chính, du lịch, khách sạn,...
- Kỹ năng tiếng anh nghe nói thành thạo
- Hiểu biết tổng quan về du lịch/ hàng không/ dịch vụ.
- Có đam mê hiểu biết về du lịch trong và ngoài nước là một lợi thế
- Kỹ năng văn phòng (excel, word, power point)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi
- Lương : 300 – 1000 USD. Thu nhập thông thường từ 18.000.000 trở lên
- Du lịch ít nhất 1 – 2 lần/ năm
- Thưởng lễ, tế, hiếu hỷ,... Thưởng lương tháng thứ 13.
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định luật lao động.
- Thưởng nóng KPI theo kỳ đánh giá
- Đài thọ vé máy bay và mọi chi phí tham gia sự kiện cùng công ty tại Hà Nội (Du lịch hè, Gala Dinner,...)
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 02:25:02
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.