Mô tả công việc
Triển khai các chương trình/ chính sách cho KH/ đối tác/ ĐVKD
Tìm kiếm, phát triển đối tác/Đại lý hợp tác/ Phối hợp với các đối tác xây dựng các chương trình tiếp cận với các Trung tâm/đối tác kinh doanh/ Phối hợp với các ĐVKD trong việc tiếp xúc với các đơn vị, các đối tác để giới thiệu dịch vụ kiều hối & CTNN và bán chéo các sản phẩm, dịch vụ khác của Eximbank.
Phối hợp với Phòng liên quan tại Hội sở, ĐVKD đầu mối về hồ sơ pháp lý và vấn đề tuân thủ phòng, chống rửa tiền của đối tác và các kênh dịch vụ.
Khảo sát và phối hợp triển khai các kênh chi trả/CTNN mới.
Công tác báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành liên quan kinh tế như: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương tự. Tiếng Anh tốt.
Tối thiểu 03 năm công tác mảng kiều hối/CTNN. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sale Kiều hối, và mạnh về phát triển đối tác và tìm kiếm các đối tác nước ngoài.
Am hiểu về nghiệp vụ, quy định trong lĩnh vực kiều hối/CTNN.
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực.
- Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/người
- Lương tháng 13, thưởng Lễ- Tết, doanh số, ...
- Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.
- Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.
- Chi phí ăn trưa 50.000đ/ngày
- Phụ cấp điện thoại theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.